Chính Sách Chung

09:48:52 02/11/2022 Lượt xem 273 Cỡ chữ

Model.C_Title
Mục lục
  1. Chính sách thanh toán:

- Thanh toán trực tiếp tiền mặt.

- Thanh toán khi nhận được hàng

- Thanh toán bằng hình thức chuyển khoản

Thông tin chi tiết về số tài khoản chúng tôi sẽ gửi qua email cho quý khách

  • Lưu ý: Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên hoăc công ty và chuyển cho đơn hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về công ty và yêu cầu bồi thường nếu chứng minh được sự chậm trễ làm ảnh hưởng đến kinh doanh của quý khách.

Đối với khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn để kinh doanh hoặc buôn sỉ vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Và việc thanh toán sẽ được thực hiện theo hợp đồng.

Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng.

  1. Chính sách vận chuyển:

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

  • Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
  • Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
  • Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
  • Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý cua mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển. 
  1. Hướng dẫn mua hàng

Quý Khách hàng có thể chọn một trong hai cách sau:

Cách thứ nhất: Gọi điện thoại đến số hotline nhân viên của công ty sẽ tư vấn và hỗ trợ cho khác hàng tất cả các thông tin về sản phẩm và dịch vụ..

Cách thứ hai: Đặt hàng qua website: 
Bước 1: Bấm vào nút “mua hàng” để đưa sản phẩm vào giỏ hàng sau khi đã lựa chọn sản phẩm mình muốn mua
Bước 2: Sau khi chọn xong sản phẩm đặt mua, điền các thông tin theo yêu cầu của chúng tôi: size, màu sắc, số lượng ….
Bước 3: Bấm nút “Gửi”
Đơn hàng của bạn đã hoàn tất và được chuyển tới chúng tôi. Chúng tôi  sẽ xử lý và liên lạc lại với bạn để thực hiện giao dịch

hướng dẫn và chính sách Khác:

02/11/2022 Ngân Hải Mobile 299

Ngân hải Mobile chân thành cảm ơn Quý khách hàng, dưới đây là chi tiết chính sách bảo hành của Ngân Hải Mobile áp dụng với tất cả các sản phẩm, Ngân Hải Mobile luôn nỗ lực để có được chất lượng dịch vụ tốt nhất dành cho Quý khách hàng.

1. Chính sách đổi mới miễn phí và quy định nhập lại, trả lại

Loại sản phẩm

Đổi mới miễn phí*

Quy định nhập lại, trả lại

Laptop, Màn hình

30 ngày

Trong vòng 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc trên giá tại thời điểm mua hàng nếu giá mua này thấp hơn giá hiện tại)

Sau 30 ngày, nhập lại theo giá thoả thuận (Riêng đối với dòng điện thoại cao cấp XOR: Không hỗ trợ nhập lại, trả lại! )

Điện thoại/Máy tính bảng

iPhone

Macbook/iPad/iMac/Apple Watch

Samsung Watch

30 ngày

Trong vòng 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 30% trên giá hiện tại (hoặc trên giá tại thời điểm mua hàng nếu giá mua này thấp hơn giá hiện tại)

Sau 30 ngày, nhập lại theo giá thoả thuận

Smart Watch

15 ngày (Riêng Máy lọc không khí: 30 ngày) 

Không hỗ trợ nhập lại

Smart Home

Phụ Kiện < 1 triệu

15 ngày

Không hỗ trợ nhập lại

Phụ kiện > 1 triệu

Không hỗ trợ nhập lại

Riêng Tai nghe Airpods

15 ngày

Trong vòng 15 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 15% trên giá hiện tại (hoặc trên giá tại thời điểm mua hàng nếu giá mua này thấp hơn giá hiện tại)

Sau 15 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận

Tivi

30 ngày

Không hỗ trợ nhập lại

*Đổi mới miễn phí:

Áp dụng với sản phẩm có lỗi phần cứng do nhà sản xuất, với một số trường hợp nhất định, Hoàng Hà Mobile sẽ gửi sản phẩm thẩm định lỗi tại trung tâm bảo hành của hãng, thời gian thẩm định tuỳ thuộc vào TTBH của hãng. Hoàng Hà Mobile cam kết sẽ luôn vì quyền lợi của quý khách hàng!

Lỗi phần mềm không được áp dụng trong Trường hợp này mà chỉ khắc phục lỗi phần mềm.

Điều kiện đổi mới và trả lại:

Hình thức máy và hộp máy như mới

Phụ kiện và các loại quà tặng đi kèm: còn đầy đủ, nguyên vẹn, không có dấu hiệu móp mép, cong vênh

Máy không có dấu hiệu tác động từ bên ngoài: Rơi, vỡ, móp méo, cong vênh, trầy xước, bị dung dịch hoá chất và chất lỏng xâm nhập vào.

Máy đã được gỡ các loại tài khoản cá nhân như iCloud, Gmail, Mi account …

Lỗi điểm chết màn hình : màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm đối với điện thoại và từ 5 điểm chết trở lên đối với laptop.

2. Chính sách về bảo hành

Ngân Hải Mobile cam kết tất cả các sản phẩm bán ra tại Ngân Hải Mobile đều là sản phẩm chính hãng, và nhận được các chế độ bảo hành chính hãng.

Quý khách hàng có thể tới trực tiếp các Trung tâm bảo hành chính hãng hoặc tới các cửa hàng Ngân Hải Mobile gần nhất để được tiếp nhận bảo hành chính hãng.

Thời gian bảo hành áp dụng cho máy mới: 12 tháng hoặc dài hơn theo quy định của hãng.

Thời gian bảo hành áp dụng cho máy cũ: 6 tháng

Nguyên tắc bảo hành

•  Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính từ ngày quý khách mua hàng.

•  Khi đổi sản phẩm, thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ được chuyển sang sản phẩm tương đương + gia hạn thêm thời hạn gửi tại trung tâm bảo hành.

•  Chính sách bảo hành của Hoàng Hà Mobile chỉ áp dụng cho các sản phẩm do Hoàng Hà Mobile cung cấp.

Điều kiện bảo hành

•  Bảo hành do lỗi vật liệu và gia công trên sản phẩm trong điều kiện sử dụng bình thường. Những lỗi xảy ra do sử dụng không đúng với quy cách của nhà sản xuất (chập, cháy, nổ) đều không được bảo hành.

Điều kiện bảo hành không áp dụng cho:

•  Hỏng hóc do gặp sơ xuất, lạm dụng, dùng sai cách, lũ lụt, hoả hoạn, động đất hoặc những nguyên nhân bên ngoài khác.

•  Hỏng hóc do tự ý can thiệp vào phần cứng của máy, tự ý tháo mở máy, tác động vào máy (trong đó có nâng cấp và mở rộng) bởi bất cứ cá nhân, đơn vị nào bên ngoài mà không thuộc uỷ quyền bảo hành của Ngân Hải Mobile.

•  Hỏng hóc do máy bị rơi vỡ va đập, cong vênh, móp, méo, trầy, lõm và bị vỡ ở các cổng, số serial đã bị xoá mờ hoặc mất.

•  Máy bị ẩm mốc, cháy chập, bị dung dịch, hoá chất và các loại chất lỏng xâm nhập vào.

•  Số IMEl trên máy và phiếu bảo hành không trùng khớp với nhau.

•  Phiếu bảo hành tự ý sửa đổi hoặc gạch xoá, rách nát không nhìn rõ được số IMEl, không ghi rõ ngày mua hàng

•  Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi

•  Tiến hành những sửa đổi không được phép đối với phần mềm của nhà cung cấp như trường hợp sản phẩm bị can thiệp phần mềm hệ thống: Root, Unlock Bootloader, Jailbreak máy.

•  Tình trạng sóng, mạng kém không ổn định do chất lượng mạng điện thoại theo khu vực

•  Không áp dụng bảo hành đối với cảm ứng và màn hình của máy vì nguyên nhân thường do bị tác động không mong muốn bởi các yếu tố bên ngoài như: nhiệt độ, độ ẩm nguồn điện và cách sử dụng.

•  Mất phiếu bảo hành của sản phẩm. Sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Ngân Hải Mobile một cách hợp lệ.

QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

•  Quý khách nên sử dụng sạc theo đúng quy chuẩn của nhà sản xuất (nếu không sẽ dễ gây lỗi nguồn sản phẩm)

•  Quý khách vui lòng tự sao lưu tất cả các dữ liệu cá nhân trước khi mang sản phẩm tới trung tâm bảo hành, trong quá trình bảo hành Ngân Hải Mobile không chịu trách nhiệm về mọi mất mát dữ liệu cá nhân và các ứng dụng cài đặt thêm được lưu trữ trong máy.

•  Đối với các sản phẩm có đăng nhập tài khoản bảo mật như: iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, có đăng nhập tài khoản iCloud, MiCloud, Samsung Account, khi đến bảo hành quý khách chịu trách nhiệm đăng xuất tài khoản. Việc bảo hành, đổi sản phẩm tương đương không được Ngân Hải Mobile áp dụng khi tên tài khoản và password của quý khách đăng nhập không hợp lệ, áp dụng cả trường hợp máy bật không lên.

•  Các trường hợp tự ý up ROM và chạy phần mềm khác ở ngoài Ngân Hải Mobile, Root máy, can thiệp phần mềm ngoài Hệ thống Ngân Hải sẽ không được bảo hành. Khách hàng khi đi bảo hành yêu cầu mang theo phiếu bảo hành.

Thời gian tiếp nhận bảo hành:

Tại cửa hàng Ngân Hải Mobile: Theo giờ làm việc của các cửa hàng Ngân Hải Mobile

Tại TTBH Hãng: Theo giờ làm việc của TTBH hãng.

02/11/2022 Ngân Hải Mobile 267

Tin tức
0985619888
messenger icon zalo icon
Fanpage
Instagram
Youtube
TikTok